0 - 120,000 đ        

Bạn đang cảm thấy uể oải, mệt mỏi- hãy thử liệu pháp Massage cổ truyền

Như ta đã biết massage là một tác động kích thích vật lý, trực tiếp trên da thịt, gây ra các hiệu quả vào thần kinh, mạch máu và các cơ quan cảm thụ nhằm tạo những thay đổi về thần kinh, thể dịch, nội tiết qua đó nâng cao năng lực hoạt động của hệ thần kinh, nâng cao quá trình dinh dưỡng của cơ thể. Massage làm giãn mạch máu, tăng khả năng tuần hoàn tại chỗ và trên hệ tuần hoàn , góp phần chống viêm, giảm phù nề. Luồng máu tới sẽ tăng cường trao đổi chất, mang ôxy tới cho tế bào và mang đi các chất thải cặn bã.

Massage ảnh hưởng lớn sức khỏe và tâm trạng, đặc biệt là nếu thực hành thường xuyên. Phù hợp cho mọi lứa tuổi, và bạn có thể massage cho mình. Để đạt được hiệu quả mong muốn là để massage toàn bộ cơ thể. Nghiên cứu cho thấy rằng có đến 90% của bệnh là do căng thẳng. Nếu bạn đang trong trạng thái không cảm thấy thoải mái về vận động bạn nên chọn cho mình một liệu trình massage, nó sẽ giúp bạn:

Nó giải phóng căng thẳng và căng thẳng từ tâm trí của bạn hiệu quả. Tác dụng của nassage body 60 phút hoặc 90 phút làm thư giãn cơ thể hoàn toàn. Do đó nhiều người dễ đi vào giấc ngủ, cung cấp một sức mạnh rất mạnh hiệu ứng làm dịu.

Giải phóng sự căng cơ: Các cơ có khuynh hướng bị siết chặt vì nhiều lý do khác nhau. Dẫn đến điểm khởi phát hoặc điểm đau trong cơ thể. Trong một khoảng thời gian, những điểm này gián tiếp làm đau đến các cơ xung quanh. Lợi ích của việc massage body giúp giải phóng căng thẳng xung quanh các loại điểm kích hoạt. Hoặc các điểm đau mà kết thúc thư giãn các cơ xung quanh quá.


 

Cải thiện tuần hoàn máu: Tăng lưu thông máu, cho phép các mô và tế bào bị tổn thương sửa chữa và phục hồi nhanh hơn.
Cải thiện sức khoẻ tổng quát để giúp giảm nhẹ các rối loạn thông thường. Như chứng khó tiêu, trầm cảm, rối loạn giấc ngủ, huyết áp cao, vô sinh và đau lưng.
 
Trong các phương cách massage thì massage cổ truyền là một trong những  liệu pháp hiệu quả để thư giãn nhất. Massage cổ truyền Việt Nam là phương pháp trị liệu hỗn hợp với các động tác xoa, vỗ, bóp, véo… giúp các cơ bị co cứng lại giãn và mềm mại hơn, đồng thời tác động vào các huyệt giúp kích thích lưu thông khí huyết và có được thể trạng thư thái, nhẹ nhàng nhất, bỏ lại nhũng bộn bề, xáo trộn của cuộc sống.

Massage cổ truyền Việt Nam là một trong những văn hoá y học của người Việt chúng ta được nhiều thế hệ lưu truyền và cải tiến phương pháp. Trong khi Massage Trung Quốc tập trung vào day ấn các huyệt đạo trên cơ thể, thì Massage cổ truyền Việt Nam lại chú trọng thư giãn các cơ khớp, phần lưng, và eo.

Massage cổ truyền Việt Nam sử dụng các kỹ thuật đẩy ấn, xoa, vuốt, kéo, bóp, nắn được thực hiện bởi những bàn tay uyển chuyển mềm mại và tốc độ vừa phải của các kỹ thuật viên massage từ bàn chân cho đến vùng đầu giúp quý khách xua tan mệt mỏi, đồng thời tăng cường sự dẻo dai chắc khoẻ của cơ khớp để đạt được hiệu quả khoẻ khoắn và dưỡng sinh. Kết hợp với ngâm lá thuốc người Dao Đỏ và xông hơi hương liệu giúp điều trị nhiều bệnh lý.

Kiểu massage này đã được lưu truyền qua mấy thế kỷ, được kết hợp với một số động tác tư thế Yoga và kỹ thuật ấn huyệt để kích thích tuần hoàn máu toàn thân, phát huy năng lượng tiềm ẩn bên trong cơ thể, giúp xoa dịu rối loạn các chức năng trong cơ thể và giảm bệnh tật.

Hãy đến An Spa trải nghiệm Massage cổ truyền: https://anspamassage.vn/dich-vu/massage-co-truyen

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm