0 - 120,000 đ        

Liệu pháp massage tuina là gì và những khoa học cơ bản của chiếc hình massage này

Massage tuina sở hữu nguyên nhân từ Trung Quốc và được xem là một trong các phương pháp trông nom thân thể thượng cổ nhất. Massage tuina được tiêu dùng trong y khoa cựu truyền Trung Quốc bên cạnh châm cứu, khí công và thảo dược.
Giống như phổ biến mẫu mát xa phương Đông khác, tuina cũng nhằm mục đích điều trị các rối loàn thuộc các loại khác nhau bằng cách thức khôi phục lại cái năng lượng quan yếu .

Massage Tui Na là gì?

Massage Tui Na là một cái massage đặc biệt của Trung Quốc được đặc thù bởi phổ thông thao tác và thao tác, hài hòa giỏi mang nhau để đưa ra 1 cách thức điều trị cá nhân cho mỗi người.
mục tiêu của massage Tui Na là đảm bảo duy trì và cải thiện - lúc cấp thiết - về loại năng lượng quan yếu " Qi " chảy trong cơ thể của mỗi cá nhân trong các kênh cụ thể được gọi là kinh tuyến .

>>> mang thể bạn chưa biết: massage sức khỏe đà nẵng

Massage tuina hoạt động ra sao?

Massage tuina dựa trên một số những nguyên tắc căn bản của y khoa cổ truyền Trung Quốc, chính yếu hội tụ vào các nguyên tố xúc cảm và thể chất của cơ thể con người, không những thế cũng chú trọng vào những yếu tố bên ngoài khác như môi trường, các mối quan hệ phường hội và chế độ ăn uống. Người ta tin rằng bạn chỉ sở hữu thể khỏe mạnh khi thân thể sắm thấy sự kết hợp và cân bằng cả ở bên trong lẫn bên ngoài.

mục tiêu của phương pháp massage này là tạo ra sự hài hòa âm dương trong cơ thể bằng cách khai thông khí huyết, thúc đẩy đàm đạo chất và tránh những rối loạn trong thân thể, từ đấy “đẩy lùi” bệnh tật và những vấn đề về mặt cảm xúc khác.
như vậy như châm cứu, massage tuina tác động vào những kinh mạch và huyệt đạo để giúp điều hòa sự cân bằng của huyết khí trong cơ thể, trong khoảng đấy giúp cải thiện sức khỏe 1 cách đáng nhắc .

>>> hữu ích : hội chứng bị thao túng tinh thần

Massage tuina là cách kết hợp giữa âm và dương, do đó các động tác massage mang thể khác nhau về lực cũng như về tốc độ tác động . Một vài động tác ảnh hưởng mạnh và sâu, một số khác lại nhẹ nhõm và êm ái hơn.

một số động tác thiên về phần “âm”, chúng nhẹ nhàng , thụ động và thiền định hơn. Một số khác lại thuộc về phần “dương”, chúng năng động, sôi nổi và giàu sinh khí hơn. Các động tác thuộc về phần dương thường khá mạnh mẽ, giúp ảnh hưởng sâu vào những vị trí tắc nghẽn và khai thông chúng 1 cách thức thuận lợi .

những kỹ thuật xoa bóp cơ và khớp với thể giúp sắp xếp lại 1 số các “trật tự”. Việc massage những khớp cũng sở hữu thể giúp khôi phục chức năng của cơ và khớp 1 bí quyết đáng kể .

Bạn sở hữu thể sử dụng những khoa học khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của bản thân. Để tăng hiệu quả, bạn sở hữu thể hài hòa massage có việc đắp thảo dược, bôi hoặc uống thuốc.

Massage tuina dùng các công nghệ thoa bóp như thư giãn cơ bắp, bấm huyệt ở bàn chân và trên thân thể . Thỉnh thoảng , một số kỹ thuật phổ quát phục vụ người bị loãng xương và đau khớp cũng được ứng dụng, chả hạn như choạc cơ và đi lại khớp.

>>> tư vấn : 5 tác dụng tuyệt vời của massage body đá nóng

8 kỹ thuật căn bản thường được sử dụng trong massage tuina:

thoa bóp

Rung

vặn vẹo , xoắn

Nâng lên

Bấm, ấn

Nhào nặn

Day, miết

Vỗ, đánh

1 số công nghệ khác có thể đề cập đến như:

Lăn: công nghệ này thường được tiêu dùng cho những chấn thương như bong gân hoặc căng cơ.

khoa học “một ngón tay”: công nghệ này tiêu dùng dùng một ngón tay để kích thích những huyệt đạo.

Nei gung: đây là một khoa học massage toàn thân.

 

Anspa Massage

Lô 4-A9.4 đường 2/9 phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

hotro@anspamassage.vn

08–88–49–89–89

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm