0 - 120,000 đ        

Các phương pháp làm đẹp bằng dầu oliu (P2)

Hãy cùng tiếp tục tìm hiểu một số những hình khác sử dụng dầu oliu để chăm sóc sắc đẹp nhé !

6. Sử dụng dầu oliu để làm mặt nạ dưỡng da

Cách làm: Bạn trộn thật đều 1 muống canh dầu oliu với 1 muống canh mật ong và 1 lòng đỏ trứng với nhau. Sau khi mà bạn đã trộn xong thì sẽ thu được một hỗn hợp và bạn sử dụng hỗn hợp này quét đều lên xung quanh da mặt rồi để khoảng từ 15 đến 20 phút. Cuối cùng rửa sạch với ấm là được.


7. Dùng dầu oliu Dưỡng dài mi

Dầu oliu là một trong những cách làm dài mi hiệu quả mà từ xưa các nhà quý tộc đã thường xuyên áp dụng. Vitamin E, axit oleic có trong dầu oliu sẽ nuôi dưỡng và giúp lông mi của bạn mọc nhanh hơn.

Bạn cần chuẩn bị dầu oliu, vỏ chanh vào bình đựng sau đó ngâm hỗn hợp 1-2 tuần rồi đem ra sử dụng. Trước khi đi ngủ lấy tăm bông nhúng vào hỗn hợp thoa trực tiếp từ đầu tới ngọn của lông mi để qua đêm sáng hôm sau rửa sạch. Bạn đậy nắp kín bảo quản tủ lạnh cho những lần dùng tiếp theo.


-> Xem thêm: tác dụng đối với sức khoẻ của dầu oliu


8 . Dùng dầu oliu Tẩy da chết

Dầu oliu khi kết hợp với nguyên liệu tự nhiên khác giúp tẩy da chết hiệu quả kích thích sản sinh các tế bào mới cho da. Đây là cách làm đẹp quen thuộc của nhiều phụ nữ châu Á để giữ làn da mềm mịn trắng hồng.

– Cách 1: Dầu oliu, chanh tươi, dưa leo kết hợp với nhau giúp kháng khuẩn, làm sạch các lỗ chân lông và lấy đi hết mọi bụi bẩn và vi khuẩn gây hại trú ngụ ở dưới da. Để thực hiện bạn lấy 1 quả dưa leo rửa sạch cắt nhỏ ép lấy nước. trộn đều cùng nước cốt chanh và 2-3 thìa dầu oliu. Rửa sạch mặt rồi thoa hỗn hợp lên vùng da cần tẩy tế bào chết mát xa trong 5-10 phút sau đó rửa lại với nước ấm

– Cách 2: Dầu oliu và đường kết hợp với nhau giúp việc tẩy da chết nhanh và hiệu quả. Việc massage da bằng đường sẽ giúp các tinh thể đường nhanh chóng len lỏi vào từng lỗ chân lông giúp lấy đi các bụi bẩn, vi khuẩn ẩn sâu dưới da. Trong khi dầu oliu lại kích thích sản sinh tế bào mới giúp da trở nên mềm mịn. Cách thực hiện bạn trộn 2 nguyên liệu theo tỷ lệ bằng nhau sau đó rửa sạch mặt rồi thoa hỗn hợp mát xa trong trong 10 phút rửa lại với nước rồi thoa kem dưỡng ẩm.

 

9. Tác dụng của dầu oliu trong việc tẩy trang

Dầu oliu không giống như một vài sản phẩm tẩy trang mà bạn đã phải tốn tiền để mua, không gây ảnh hưởng tiêu cực đến da và mắt. Đặc biệt dầu oliu còn rất rẻ tiền.

Post image

Đối với những bạn có nàn da nhạy cảm thì nên sử dụng dầu oliu. Bởi dầu oliu vừa có tác dụng tẩy trang lại vừa có tác dụng chăm sóc da cho bạn một cách nhẹ nhàng nhất. Và bạn hoàn toàn có thể kết hợp dầu oliu cùng với thầu dầu để tăng thêm hiệu quả tẩy trang đó nhé. Đối với từng loại dang bạn sẽ pha trộn theo tỷ lệ khác nhau, nếu là da khô thì bạn dùng nhiều dầu oliu; nếu là da nhờn thì bạn dùng nhiều thầu dầu và ít dầu oliu bạn nhé!


10. Nuôi dưỡng móng tay

Ngâm móng tay vào một khay nhỏ dầu oliu khoảng 20 phút mỗi tuần một lần. Điều này sẽ làm mềm các lớp biểu bì, giúp móng phát triển.

 

11. Dưỡng da gót chân và khuỷu tay

Trước tiên tẩy tế bào chết cả hai vùng gót chân và khuỷu tay với đường trắng. Sau đó, massage một ít dầu oliu nguyên chất lên khuỷu tay và chân của bạn (đặc biệt là gót chân) vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt sau một thời gian.

Ngoài ra, dầu oliu cùng với hoa oải hương, hoa hồng và dầu cây trà có thể ngăn ngừa các loại mầm bệnh và trị sẹo.

 

12. Kem chống khuẩn

Khô, ngứa và viêm da thường là dấu hiệu của các chất kích ứng da, như eczema và bệnh vẩy nến. Thay vì dùng các loại kem thoa, bạn hãy dùng một ít dầu oliu để giảm bớt sự khó chịu và kích ứng da, có thể dùng trực tiếp ở các khu vực bị kích ứng.

-> tham khảo: liệu pháp massage cổ cho dân văn phòng


Một số lưu ý khi sử dụng dầu oliu:

– Như ta đã biết, dầu oliu trên thị trường hiện nay có 4 loại là: Extra Virgin, Virgin, Pure, Extra Light/ Lite hoặc Pomace. Nên sử dụng dầu Extra Virgin để làm đẹp vì đây là loại dầu còn giữ được nhiều tinh chất nhất sau khi chế biến quả oliu.

– Với da khô, việc dùng dầu oliu dưỡng ẩm sẽ rất tốt nhưng nếu da bạn dễ nổi mụn thì không nên dùng trực tiếp mà sử dụng kèm với nguyên liệu khác.

– Bảo quản dầu oliu ở chỗ mát, nên sử dụng trong vòng 3 tháng kể từ khi mở nắp để đạt được kết quả tốt nhất.

 

An Spa

Lô 4-A9.4 đường 2/9 phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

hotro@anspamassage.vn

08-88-49-89-89

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm