0 - 120,000 đ        

Hãy thử một lần cảm giác massage chân, nó sẽ giúp bạn thư giãn và đã thông khí huyết

Bạn chỉ đang massage body mà bỏ qua việc massage bàn chân, có thể là một thiếu sót đấy! Rất nhiều huyệt đạo quan trọng liên quan đến tim, thận, gan… đều nằm dưới gan bàn chân, việc xoa bóp và day ấn đúng cách sẽ giúp tăng hệ tuần hoàn máu, cải thiện chức năng các lục phủ ngũ tạng trong cơ thể.
Khi bạn muốn thư giãn bằng các động tác massage, khá chắc rằng bạn thường đến spa để được chăm sóc bằng các động tác massage body, chủ yếu là thực hiện phần trên cơ thể. Nhưng có lẽ bạn đã bỏ qua một trong những  bộ phận quan trọng nhất trên cơ thể đó là bàn chân, bàn chân là bộ phận cần được chăm sóc kỹ lưỡng. Như bạn thấy đấy khi lúc trời lạnh, bàn chân bạn sẽ cảm nhận cái lạnh rõ nhất, vì trên chúng có những huyệt đạo chi phối trực tiếp đến sức khỏe con người.

Bạn có biết bàn chân là trái tim thứ 2 của cơ thể!

Bàn chân được xem là ” trái tim thứ 2″ của cơ thể con người, là nơi tập trung của 62 trung khu phản xạ cùng với các đầu nút thần kinh “nhạy cảm”, đồng thời đây cũng là bộ phận gắn liền tới sức khỏe của bộ phận khác. Do đó, chăm sóc để đôi chân được khỏe mạnh sẽ mang lại cho bạn một sức khỏe tốt, tuổi thọ bền lâu.

Với phương pháp trị liệu cổ truyền từ Ai Cập cổ đại, Trung Quốc và Ấn Độ, Massage chân sử dụng các kỹ thuật hoàn hảo kết hợp với các loại tinh dầu, đá nóng, đá muối tác động lên những huyệt vị ở lòng bàn chân, bắp chân.
Từ đó tác động trực tiếp lực và cân bằng khí cho các cơ quan, đẩy mạnh sự hoạt động và trao đổi chất của các bộ phận, tăng cường khí huyết lưu thông, giảm căng cơ, mệt mỏi.

Có một số kỹ thuật massage xoa bóp chân khác nhau mà tất cả đều hứa hẹn những lợi ích sức khỏe nhất định. Các kỹ thuật trị liệu truyền thống tập trung vào việc thư giãn các cơ và khớp; bấm huyệt tìm cách cải thiện sức khỏe và dòng năng lượng nói chung bằng cách tác động lên các điểm áp suất cụ thể; liệu pháp mùi hương sử dụng dầu thơm và âm nhạc thư giãn để thêm một yếu tố thư giãn bằng cách tác động lên nhiều giác quan; và bấm huyệt tìm cách cải thiện chức năng cơ quan nội tạng bằng cách xoa bóp các khu vực cụ thể của bàn chân.
 

Lợi ích của massage chân:

MASSAGE CHÂN TĂNG CƯỜNG HIỆU QUẢ LƯU THÔNG MÁU
Máu là một bộ phận quan trọng của cơ thể. Nơi mà dưỡng chất và khí Oxi được máu lưu thông đến từng bộ phận của cơ thể để nuôi dưỡng. Bàn chân là nơi cách xa tim nhất, vì thế việc giúp cải thiện lưu thông và tuần hoàn máu tại đây là việc làm vô cùng quan trọng. Việc Massage chân sẽ kích thích giãn nở các mao mạch giúp cho việc lưu thông máu trở nên thông thoáng hơn

MASSAGE BẤM HUYỆT BÀN CHÂN TỐT CHO HUYẾT ÁP
Huyết áp là thước đo chính của một người Nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Huyết áp cao làm cho tim làm việc vất vả hơn, dẫn đến tăng căng thẳng và căng cơ tim mạch. Cứ thêm 20 miligam thủy ngân trên áp suất tâm thu 115 mmHG, một người có nguy cơ mắc bệnh tim tăng gấp đôi . Về bản chất, bệnh tim là một bệnh phổ biến từ đau thắt ngực đến đau tim, điều quan trọng là huyết áp phải được kiểm soát.
Massage chân thường xuyên, tinh thần của chúng ta sẽ luôn cảm thấy tỉnh táo, thoải mái, duy trì sức khỏe tốt và thực hiện mọi thứ hiệu quả hơn trong cuộc sống.

 

Đối tượng nên được massage chân:

Hầu như tất cả mọi lứa tuổi đều nên được massage chân, trong đó một vài đối tượng cần thiết nên thực hiện phương pháp này thường xuyên là:
-Tất cả phụ nữ và nam giới ở nhiều độ tuổi đều có thể sử dụng liệu pháp massage chân khi cơ thể cảm thấy mệt mỏi, uể oải, stress.
-Những vận động viên, những người hoạt động thể thao, thường xuyên phải vận động mạnh.
-Nhân viên văn phòng phải làm việc nhiều, ít vận động
-Những người bị đau nhức xương khớp, đau nhức mỏi đôi chân,...
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm