0 - 120,000 đ        

Massage tre, phương pháp bí truyền độc đáo bằng thân cây tre

Có lẽ trong chúng ta, massage thư giãn bằng những kỹ thuật thông thường đã quá phổ biến, nhưng bạn có biết khi kết hợp thêm những dụng cụ khác thì hiệu quả tăng lên rất nhiều, một trong nhiều dụng cụ đó là các ống tre, thật thú vị phải không? Hãy cùng tìm hiểu xem kỹ thuật massage có gì đặc biệt.

chủ một cơ sở massage tại Thái Lan- Nathalie Cecilia là người đầu tiên khởi xướng phương pháp massage tre. Sau khi thực hiện các thao tác massage trị liệu sâu cho khách hàng, cô thường xuyên đau nhức cổ tay và cánh tay. Trong một lần tình cờ nắm một thanh tre ấm, Nathalie cảm thấy đôi tay dễ chịu hơn hẳn. Cô thử lăn chúng trên cổ tay, bàn tay và nhận thấy các cơn đau giảm dần. Nathalie bắt đầu sử dụng những thanh tre này trị liệu cho khách hàng và khiến họ vô cùng thích thú.
 
Massage tre là một hình thức sử dụng các ống tre, thanh tre (có kích thước và độ dài khác nhau) đã được làm nóng tác động sâu vào cơ bắp với các động tác như: xoa bóp, vỗ, lăn, cuộn…theo nhiều hướng giúp làm dịu cơn đau cơ bắp, tăng sự lưu thông và hỗ trợ một cảm giác thư giãn theo chiều sâu.

Thanh tre có thể sử dụng lên khu vực rộng lớn của cơ thể hoặc là chỉ gây cáp lực cho một số khu vực cụ thể, tùy vào kích thước và đường kính của thanh tre mà chúng được sử dụng vào các mục đích khác nhau.
So với những hình thức massage khác đã tồn tại hàng trăm năm qua, Massage Tre có tuổi đời khá trẻ khi mới khởi xướng trên dưới 10 năm trở lại đây. Tất nhiên, nếu chỉ vì những yếu tố tâm linh, mới mẻ hay thân thiện, Massage Tre sẽ trở nên nhàm chán và dễ dàng lụi tàn theo thời gian. Sở dĩ liệu pháp này có thể phát triển nhanh chóng với mức độ phổ biến rộng khắp thế giới là bởi hiệu quả trị liệu và sự thuận tiện mà nó mang lại.

Tre đại diện cho sự cứng cỏi và linh hoạt, tạo nên một công cụ lý tưởng cho việc tạo áp lực lên cơ thể để làm giảm căng thẳng cho cơ bắp. Tre sử dụng kích thước mà độ dài của tre để điều trị một khu vực và điều kiện nhất định. Bộ tre có trọng lượng nhẹ và dễ dàng để làm sạch nó rất thuận lợi cho nhân viên massage trong việc massage.

Các ưu điểm của Massage tre:

Massage tre mang đến hiệu quả mạnh mẽ đối với khách hàng

Massage tre sử dụng các ống tre, thanh tre có độ dài và đường kính khác nhau. Khi được làm nóng, bộ dụng cụ này tạo áp lực lớn, dễ dàng tác động sâu vào hệ cơ bắp của con người. Chúng có thể sử dụng để xoa, bóp, vỗ, lăn, cuộn, theo nhiều hướng, giúp cơ bắp thả lỏng, xua tan sự mệt mỏi.

Không những thế, massage tre có thể tác động lên tất cả các bộ phận trên cơ thể. Đặc biệt là các vị trí mà những hình thức massage khác khó có thể dụng lực sâu như: mé cổ, kẽ tay, khuỷu tay, bắp tay trong, hông, sườn, bụng, đùi, kẽ chân, gan bàn chân, khớp nối… Do đó, Massage Tre có thể mang lại hiệu quả đồng đều trên cơ thể.

Làm dịu cơn đau cơ bắp, tăng sự lưu thông và hỗ trợ một cảm giác thư giãn theo chiều sâu
Thư giãn an thần hỗ trợ cho giấc ngủ ngon hơn                                                  
Đào thải độc tố và chất lỏng dư thừa trong cơ thể
Kĩ thuật massage tre kết hợp với dầu hoặc kem dưỡng da tác động lên cơ thể có thể làm giảm đột quỵ, tăng việc lưu thông máu và thúc đẩy việc thư giãn một cách tối đa.

Đối tượng nên được massage tre thường xuyên:

Tất cả phụ nữ và nam giới ở nhiều độ tuổi đều có thể sử dụng liệu pháp massage tre khi cơ thể cảm thấy mệt mỏi, stress.
Những người bị đau cổ, vai, đau lưng hoặc cứng cơ
Những người đau nhức mỏi toàn thân do ngồi văn phòng nhiều
Những người bị chứng mất ngủ, khó ngủ hoặc ngủ sai tư thế khiến tay chân ê nhức
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm