0 - 120,000 đ        

7 loại thảo dược quen thuộc giúp da căng mịn

Xông hơi thảo dược là phương pháp trị bệnh cảm sốt giai đoạn đầu.

Phương pháp này được áp dụng từ xa xưa, bằng cách sử dụng các lá cây có tinh dầu thơm đun với nước sôi nhằm mục đích sát khuẩn vùng hầu – họng, mũi – xoang, tăng sự lưu thông máu, giúp hạ nhiệt, giảm cảm giác đau mỏi cơ bắp, đau đầu, nghẹt mũi, đau họng…

Xông hơi là phương pháp giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, bài tiết các độc tố trong cơ thể không chỉ nhờ sức nóng và hơi nước bên ngoài mà còn nhờ mồ hôi từ bên trong thoát ra. Bên cạnh đó hương thơm thoang thoảng dịu nhẹ của tinh dầu thảo dược có tác dụng thần kỳ giúp cân bằng về thể chất, giác quan, tâm linh và tinh thần của bạn.

1 tuần/1 lần, bạn hãy tự xông hơi mặt tại nhà nhé. Đây là những nước xông hơi cực nhiều lợi ích làm đẹp mà giá thành lại rẻ. Hãy cùng tìm hiểu:

-> Xem thêm: http://massagecotruyen.xim.tv/tin-tuc/lan-da-san-chac-moi-ngay-bang-lieu-phap-bam-huyet-co-mat-new42422.html

1. Xông hơi bằng rau mùi tàu
Rau mùi tàu là loại thảo dược có công dụng làm se da rất hữu hiệu, giúp đánh bật các chất độc hại và bụi bẩn khỏi lỗ chân lông, đem lại sức sống mới cho làn da. 
Để xông mặt tại nhà bằng nước lá mùi tàu, bạn đun sôi nước và thả lá mùi tầu đã rửa sạch vào nước. Sau đó trùm khăn ủ cả đầu trong 10-15 phút. Da sẽ được đào thải độc tố, trở nên sạch sẽ và sáng hồng trông thấy
 
2. Xông hơi bằng hoa cúc
Nếu bạn sở hữu một làn da khô hay nhạy cảm, thì hãy dùng hoa cúc để tăng cường khả năng dưỡng ẩm và cấp nước cho da. Bên cạnh đó, hoa cúc vàng có tác dụng làm dịu những vết sưng đỏ và giảm đau do mụn.
Để xông mặt tại nhà bằng hoa cúc, bạn chỉ cần đổ nước nóng ra một chiếc bát tô hoặc chậu nhỏ, cho một ít cánh hoa cúc vàng hoặc tinh dầu hoa cúc vào nước nóng và xông hơi khoảng từ 8 -10 phút. Hơi nóng từ nước kết hợp với hương hoa cúc sẽ không chỉ giúp làm sạch da, loại bỏ mụn mà còn giúp cho da trở nên mịn màng.

 
 
3. Xông hơi bằng rễ cam thao và bạc hà
Cam thảo và bạc hà cũng là 2 nguyên liệu để giải độc và khiến cho da thêm phần thư giãn, tươi sắc hồng.
Muốn xông mặt tại nhà bằng rễ cam thao và bạc hà, bạn rửa qua 2 nguyên liệu trên và cho vào đó 1 bát nước rồi đun sôi lên. Sau đó, trùm khăn ủ cả đầu trong 10-15 phút giúp làm sạch hết các lỗ chân lông và làn da hồng hào lên.

4. Xông hơi bằng hoa cúc và hoa hồng khô
Để đào thải độc tố hiệu quả cho làn da, bạn có thể sử dụng xông hơi bằng hoa cúc và hoa hồng khô ngay tại nhà.
Để thực hiện điều này, bạn đun sôi nước và thả nguyên liệu vào nước, rồi dùng khăn ủ cả đầu trong 10 phút. Da sẽ được thải độc tố, trở nên hồng hào lên trông thấy, thực hiện 1 lần/ tuần.

 
 
5. Xông hơi bằng cây sả tươi
Sử dụng 5-6 cây sả tươi rồi cho sả vào nước rồi đun sôi. Chờ 5 phút sau rồi các bạn bắt đầu xông hơi. Tinh chất từ sả có tác dụng diệt khuẩn và đào thải cặn bã từ lỗ chân lông rất hữu hiệu.

-> Tham khảo: http://anspamassage.vn/tin-tuc/quy-trinh-massage-tre
 
6. Xông hơi bằng chanh và bạc hà
Được coi là hai loại thảo dược có tác dụng trị mụn rất hiệu quả và an toàn, chanh và bạc hà rất dễ kết hợp để xông hơi.
Cho khoảng 3 - 4 lát chanh và 5 lá bạc hà vào nước nóng. Sau đó đậy nắp lại trong vòng 10 phút và thực hiện xông hơi từ 8 đến 10 phút. Bạn nên để nước nóng vừa phải cho da không bị quá nóng và ửng đỏ. 
Với biện pháp xông hơi này, làn da của bạn sẽ được loại bỏ các chất độc hại trong da. Bên cạnh đó, chúng cũng giúp loại bỏ mụn và dưỡng ẩm da hiệu quả.

 

 
7. Xông hơi bằng mướp đắng
Khổ qua hay còn được gọi với tên khác là mướp đắng, được Đông y công nhận là có vị đắng, tính hàn, có tác dụng thanh nhiệt giải độc, chữa viêm loét, mụn nhọt rất tốt. Ngoài ra, khổ qua cũng có tính kháng khuẩn nên làm sáng da và chống kích ứng cho da cũng rất hiệu quả.
Để xông hơi bằng mướp đắng, bạn hãy cắt ½ trái mướp đắng thành những miếng mỏng. Sau đó, cho mướp đắng vào nồi nước đun sôi lên. Sử dụng chiếc khăn trùm ủ cả đầu trong 10-15 phút giúp làm sạch hết các lỗ chân lông, sáng da và giảm kích ứng da hiệu quả. 
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm