0 - 120,000 đ        

Làn da săn chắc mỗi ngày bằng liệu pháp bấm huyệt cơ mặt

Từ tuổi đôi mươi trở đi, mỗi tiếng cười và nhăn mặt bắt đầu để lại dấu ấn trên khuôn mặt đó là những nếp nhăn quanh mắt và miệng. Thêm vào đó là tác động của ô nhiễm môi trường, các kỳ nghỉ nắng nóng, những áp lực và căng thẳng của cuộc sống hiện đại, quá nhiều đêm ngủ muộn, và tất cả những ảnh hưởng khác đến và đi trên cơ thể, đang bắt đầu nhìn thấy mình già hơn
so với tuổi.

Khi bạn lần đầu tiên nghe nói về bấm huyệt nâng cơ mặt, liệu đây có phải là một liệu pháp lạ lẫm?. Chắc hẳn bạn thường định hình bấm huyệt dựa trên nguyên tắc các khu vực ở bàn chân, bàn tay và các bộ phận khác của cơ thể liên quan đến các cơ quan nội tạng và các cấu trúc khác của cơ thể. Áp lực được áp dụng cho các điểm khác nhau (vùng phản xạ) để khuyến khích chữa bệnh và phúc lợi.


Lợi Ích Bấm Huyệt Nâng Cơ Mặt

Sau khi bấm huyệt, mọi người báo cáo cảm giác ấm áp, ngứa ran, thư giãn lớn hơn và các cảm giác tích cực khác. Mặc dù phần lớn các nghiên cứu cho đến nay đã tập trung vào bấm huyệt bàn tay hoặc bàn chân, nhưng kết quả vượt trội của nghiên cứu này là rất tích cực.

Những người được điều trị bấm huyệt chứng tỏ giảm căng thẳng và lo lắng, sức khỏe tổng thể tốt hơn, khả năng chữa lành chấn thương được cải thiện và ít gặp khó khăn hơn khi ngủ và ngủ. Bấm huyệt khuôn mặt đặc biệt đã được chứng minh là làm giảm chứng mất ngủ ở các đối tượng thử nghiệm.

-> Xem thêm: Mẹo xóa vết chân chim

Những người ủng hộ bấm huyệt nói rằng nó kích thích dòng năng lượng trong cơ thể, hướng năng lượng chữa bệnh đến các khu vực quan tâm hoặc chấn thương cụ thể. Các học viên sử dụng phương pháp bấm huyệt trên khuôn mặt để thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường liên kết giữa da mặt và cơ bắp và giải phóng căng cơ. Ngoài việc nhắm mục tiêu vào các khu vực khác trên khắp cơ thể, những tác động này cũng có thể dẫn đến cải thiện khuôn mặt và làm săn chắc da.

Quy Trình Bấm Huyệt Nâng Cơ Mặt

Một cuộc tư vấn ngắn sẽ được thực hiện trong lần đầu tiên bạn đến phòng trị liệu. Điều này sẽ xác định nhu cầu và ý định của bạn để điều trị. Bạn sẽ được làm cho thoải mái trên bàn massage và khuôn mặt của bạn sẽ được làm sạch bằng cách sử dụng khăn lau nhẹ nhàng, không mùi. 

Massage cơ thể và đầu trên sẽ được cung cấp để giúp bạn thư giãn sâu hơn và để bạn làm quen với sự chạm vào của nhà trị liệu. Điều này cũng sẽ giúp cơ thể bạn tăng lưu thông để có lợi cho việc điều trị da mặt của bạn. Phản xạ khuôn mặt của bạn sau đó sẽ bắt đầu. Một số điểm trên khuôn mặt của bạn sẽ được kích thích nhẹ nhàng bằng nhiều kỹ thuật khác nhau và massage mặt cũng sẽ được thêm vào để làm mịn da, cải thiện kết cấu và giải phóng căng thẳng từ cơ mặt.
Cuối cùng, bấm huyệt khuôn mặt là một liệu pháp thư giãn vô cùng để trải nghiệm và trôi vào giấc ngủ là một tác dụng phổ biến.

 
-> Tham khảo: Thải độc cho cơ thể 

Các trường hợp chống Chỉ Định Của Bấm Huyệt Nâng Cơ Mặt

Hầu hết các nghiên cứu liên quan đến bấm huyệt đã nghiên cứu cụ thể lợi ích sức khỏe của bấm huyệt bàn chân hoặc bàn tay, chứ không phải bấm huyệt nâng cơ mặt.

Nhiều nghiên cứu sẽ giúp xác định các liên kết cụ thể giữa bấm huyệt khuôn mặt và bất kỳ rủi ro liên quan tiềm năng nào. Trong khi đó, tốt nhất bạn nên thận trọng bằng cách tránh bất kỳ phương pháp điều trị bấm huyệt mặt nào nếu bạn bị đau cấp tính quanh mặt, cổ hoặc tai. Các điều kiện khác có thể cấm bấm huyệt khuôn mặt có thể bao gồm:

Xuất huyết
Sưng
Bỏng
Bầm tím
Da gãy hoặc các vấn đề về da truyền nhiễm
Như với bất kỳ thân xe điều trị, bấm huyệt trên khuôn mặt nên được thực hiện bởi một đào tạo, chứng nhận chuyên nghiệp . Truyền đạt rõ ràng bất kỳ vấn đề sức khỏe nào bạn gặp phải khi bạn liên hệ với nhà trị liệu trước buổi trị liệu và luôn lên tiếng nếu bạn cảm thấy đau hoặc khó chịu trong khi điều trị.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm