0 - 120,000 đ        

Massage giúp tan mỡ bụng hiệu quả

Mỡ bụng luôn là một vấn đề nhức nhối đối với chị em. Có rất nhiều phương pháp để đánh bay mỡ bụng trong đó việc có chế độ ăn uống khoa học và tập thể dục chính là 2 biện pháp tối ưu nhất. Nếu không thực hiện được thì khó lòng tan mỡ được.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể giảm mỡ bụng bằng những bài tập massage, vậy massage giảm mỡ bụng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

-> tham khảo: phòng tránh da bị nhiễm kim loại nặng

Thực hiện những động tác massage vùng bụng sau thường xuyên, sẽ có hiệu quả:

Trước khi massage nhớ là phải tháo hết các phụ kiện, trang sức trên tay như nhẫn, vòng tay để tránh làm trầy xước da.

Bước 1: Xoa 2 tay vào nhau cho đến khi lòng bàn tay nóng dần lên. Để việc mát xa giảm mỡ bụng mang lại hiệu quả cao hơn, bạn có thể sử dụng một số lại dầu massage nguyên chất tự làm như dầu nho, dầu dừa,…

Bước 2: Dùng hai ngón cái ấn từ rốn đến hông theo hình mũi tên. Lặp lại 2-3 lần, không ấn quá nhẹ hay quá mạnh.

Bước 3: Dùng tay xoa đều bụng, lấy rốn làm tâm điểm, xoay tay xung quanh rốn theo chiều kim đồng hồ và làm ngược lại. Thực hiện bước này ít nhất 20 lần.

Bước 4: Nằm ngửa, nắm tay lại, ấn nhẹ nhàng vào phần eo sau. Bạn chỉ cần cảm thấy lực ấn là được, khộng ấn mạnh vì dễ khiến da vùng này bị bầm. Tác động của việc ấn vào huyệt vị này sẽ giúp kích thích sự đốt mỡ và tuần hoàn máu.

Bạn chỉ mất khoảng 7 phút để hoàn thành bài massage này. Nếu kiên trì thực hiện bài massage này 2-3 lần/ ngày, bạn sẽ sớm đánh tan mỡ bụng.

Các chuyên gia cho rằng, việc massage giảm mỡ bụng cần kiên trì trong một thời gian nhất định mới thấy được kết quả. Bạn có thể kết hợp massage với đá lạnh để tăng tốc cho quá trình đốt cháy mỡ thừa. Ngoài ra, chườm đá lạnh còn giúp hạn chế lão hóa da, làm săn chắc da và giúp da mịn màng hơn.

-> tham khảo: http://anspamassage.vn/tin-tuc/kem-chong-nang-cho-da-dau

Cách thực hiện bài massage đánh tan mỡ bụng cũng tương tự như bài massage trên, chỉ khác ở chỗ là thay vì sử dụng lòng bàn tay, bạn sẽ trực tiếp dùng đá tác động lên bụng.

Không thể đánh tan mỡ bụng nếu chỉ thực hiện riêng lẽ các động tác massage vùng bụng. Muốn có hiệu quả tốt nhất thì cần kết hợp thêm bài tập thể dục toàn thân, chế độ ăn uống khoa học.

Không nhịn bữa sáng

Bữa sang là bữa quan trọng nhất trong ngày. Bỏ bữa sáng nguy cơ mắc bệnh béo phì cao gấp 2 lần bình thường. Buổi sáng là thời điểm quan trong để cơ thể bổ sung năng lượng sau một đêm dài và khởi động ngày làm việc mới.

Ăn sáng đúng khoa học giúp giảm nguy cơ béo phì, tăng cường năng lượng để các hoạt động được diễn ra trơn tru. Bữa sáng đủ dinh dưỡng sẽ tăng cao khả năng trao đổi chất, thúc đẩy đốt cháy calo giúp bạn giảm cân và giảm mỡ bụng tối ưu.

Nên hạn chế ăn vào buổi tối

Nên ăn trước 7h tối và hạn chế tinh bột, chất béo, đường… hoặc ăn trước khi ngủ ít nhất từ 4-5h. Ăn tối muộn không những khiến bạn tăng cân mà còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh sỏi đường tiết niệu, sỏi thận.

Không lạm dụng thực phẩm ăn kiêng

Một số thực phẩm dù mang lại dinh dưỡng cao, phù hợp cho người cần giảm béo bụng nhưng bạn cũng không nên lạm dụng ăn nhiều quá mức để tránh những tác dụng ngược.

 


An Spa- massage trị liệu đà nẵng

Lô 4-A9.4 đường 2/9 phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

hotro@anspamassage.vn

08-88-49-89-89

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm