0 - 120,000 đ        

Những món ăn nên có trong bữa sáng của người giảm cân

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày nên dù ăn gì thì cũng rất cần thiết . Nhưng nên nấu món gì cho bữa cơm gia đình ngon miệng, vừa đủ chất lại vừa dễ làm tại nhà?

Nhất là đối với những người muốn giảm cân việc chú trọgn vào bữa sang và giảm các bữa khác trong ngày là điều thiết yếu. Vì vậy mà việc chọn lựa thực phẩm ăn sáng cũng vô cùng quan trọng. Hãy cùng tìm hiểu một số món ăn cho bữa sang ngon miệng của bạn/

Những đồ ăn sáng giảm cân bổ sung protein nên được lựa chọn

Đậu đen

Không chỉ là loại đậu bình thường, trong đậu đen có chứa rất nhiều chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa người ăn, đồng thời còn mang đến cảm giác no lâu, ức chế các cảm giác thèm ăn hiệu quả dành cho người đang ăn kiêng hoặc những ai mong muốn  giảm cân đều nên sử dụng đậu đen cho bữa sáng.

Bạn có thể sáng tạo món trứng chả ốp la với một ít đậu đen đã được xay nhuyễn cùng với cà chua được băm nhỏ và tẩm ướp gia vị ngon kèm theo rau salad tươi xanh và phomai bùi bùi ngậy ngậy các loại không sữa.

Bơ đậu phộng

Chỉ cần với 2 muỗng canh bơ đậu phộng là bạn đã có thể cung cấp cho cơ thể từ 7 – 8 gam protein. Trong bơ đậu phộng vị bùi bùi chứa nhiều năng lượng, chất béo tốt không bão hòa, hợp chất điều hòa chất béo – genistein. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng bạn nên sử dụng chất béo lành mạnh như chất béo trong bơ đậu phộng để bắt đầu bữa sáng khi ăn kiêng.

-> tham khảo: liệu pháp xoa bóp giúp người tai biến hồi phụvc

Bạn có thể sử dụng thực đơn như sau: 1 ly sữa tách béo hoặc 1 ly sữa hạnh nhân không đường, thêm vào đó một muỗng bột protein bạn yêu thích, 1 nửa quả chuối và 1 muỗng canh bơ đậu phộng, sau đó khuấy đều lên và thưởng thức.

Theo chuyên gia dinh dưỡng – Huấn luyện viên cá nhân Kristin Reisinger khuyến cáo rằng, bữa sáng bắt đầu bằng ly sữa đầy dinh dưỡng kể trên sẽ giúp bạn có được sự cân bằng hoàn hảo từ protein, chất béo tốt và carbohydrate lành mạnh, giúp bổ sung glycogen, thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp mà không cần ăn quá nhiều thực phẩm chứa calo.

Bơ hạnh nhân

Trong thành phần của bơ hạnh nhân có chứa rất nhiều chất xơ, chất chống oxy hóa, chất béo không bão hòa, chỉ cần bổ sung 2 muỗng bơ hạnh nhân là đã cung cấp đến 7 – 8g protein cho cơ thể hoạt động.

Các nghiên cứu dinh dưỡng đều chỉ ra rằng những người có xu hướng ăn các loại hạt sấy khô nhiều khoáng chất hoặc các loại đỗ đậu giàu dinh dưỡng nhiều sẽ ít có nguy cơ tăng cân hay béo phì hơn so với những người ít ăn những loại thực phẩm này.

Tốt nhất hãy ăn từ 1 – 2 lát bánh mì nguyên cám có phết bơ hạnh nhân hoặc kèm theo là ngũ cốc yến mạch hay một ly sinh tố sẽ cho bạn những dinh dưỡng tuyệt vời để hoạt động mà không sợ bị đói hay mệt mỏi cho cơ thể.

Trứng

Khi ăn bạn ăn 2 quả trứng gà sẽ cung cấp cho cơ thể 13g protein. Đây chính là nguồn protein tuyệt vời và dễ dàng tìm kiếm cho bạn thực đơn bữa sáng giảm cân nhanh gọn. Trong trứng gà tươi chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, tiêu biểu là Choline – tác nhân đốt cháy mạnh mỡ thừa. Càng ăn nhiều trứng, cơ thể bạn sẽ càng ít hình trứng!

Thịt xông khói

Với 3 miếng thịt xông khói khi ăn sẽ cung cấp đến 18g protein cho cơ thể. Trên thị trường có nhiều sản phẩm thịt xông khói có thành phần natri nitrit khi phản ứng với các axit amin có trong thịt sẽ gây ra hợp chất ung thư.

Vì thế, bạn nên loại thực phẩm không chứa chất này để đảm bảo quá trình ăn kiêng được an toàn và không gây hại cho sức khỏe. Ăn thịt xông khói chất lượng thường xuyên sẽ mang đến cho bạn một bữa sáng đầy dinh dưỡng và ít béo!

-> xem thêm: http://anspamassage.vn/tin-tuc/massage-mat-bang-da-nong

Ức gà

Ức gà là một trong những loại thực phẩm nên có trong thực đơn đồ ăn sáng giảm cân hay ăn kiêng. 4 miếng ức gà sẽ cung cấp đến 19g protein cho cơ thể hoạt động.

Bạn có thể ăn bữa sáng với ức gà được chế biến thơm ngon cùng các loại rau, salad kèm theo 1 hũ sữa chua sau khi ăn xong khoảng 30 phút sẽ tạo nên bữa sáng ngon miệng và đầy dưỡng chất. Ngoài ra, bạn nên tham khảo thêm bài viết 35 cách chế biến ức gà khi ăn kiên để khẩu vị thêm phong phú và ngon hơn.

 


An Spa

massage trị liệu đà nẵng

Lô 4-A9.4 đường 2/9 phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

 hotro@anspamassage.vn

 08-88-49-89-89

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm