0 - 120,000 đ        

Massage nến: Phương pháp massage kết hợp các tinh chất cổ điển và hiện đại

 Massage nến  là một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, nguyên liệu chủ yếu được làm từ hạt đậu nành. Bề ngoài vẫn là ngọn nến, nhưng khi đốt lên, sáp nến chảy ra có thể dùng để massage body. 

Tác dụng làm mềm, mịn và mượt da và đây là một phương pháp massage trị liệu vô cùng tốt cho cơ thể vì kết hợp được lượng dưỡng chất từ đậu nành, bơ, các loại tinh dầu… cùng độ nóng của sáp dưỡng thể giúp đưa sâu dưỡng chất vào cơ thể, giảm đau nhức và mệt mỏi, giúp khai thông các giác quan và huyệt đạo trên người bạn và hiệu quả hơn phương pháp massage bằng dầu thông thường. Phù hợp với những người thích chỉ thích độ ấm vừa, kết hợp với lực massage từ nhẹ cho đến vừa.

 

Massage nến đang trở thành xu hướng đối với nhiều khách hàng nhờ sự mới lạ, độc đáo của nó. Dịch vụ massage nến đảm bảo trọn vẹn lợi ích xoa bóp, nâng cao khả năng chăm sóc da và mang lại tác dụng trị liệu kép đầy bất ngờ.

Massage nến là phương pháp massage hiện đại với sự kết hợp giữa sức nóng của ngọn lửa, sự mềm mại của đôi tay. Nến massage được sản xuất với nguyện liệu chính là sáp đậu nành giúp nuôi dưỡng và dưỡng ẩm làn da.

Ngoài ra, nến còn có thêm một số thành phần khác như: bơ, ca cao, dầu hạt nho, dầu jojoba, dầu hướng dương, vitamin E, xoài, bơ hạt mỡ. Những thành phần này được biết đến với lợi ích giữ ẩm da, khả năng bảo vệ và chữa lành vết thương. Ngoài ra còn có các hương thơm tinh dầu thiên nhiên hỗ trợ chăm sóc da hiệu quả.

Khi bắt đầu massage, nến massage được nhân viên  đốt như một ngọn nến thơm thông thường. Nhờ sức nóng của ngọn lửa, nến massage sẽ tan chảy thành lớp kem dưỡng da tuyệt vời, phù hợp cho việc chăm sóc da với mùi hương nhẹ nhàng, tinh khiết.

Với công thức chế tạo đặc biệt, khi chất kem này tiếp xúc với da, khách hàng sẽ không hề cảm thấy nóng mà chỉ thấy nhẹ nhàng, thư thái, sảng khoái. Do đó, khách hàng sẽ được khuyên không nên tắm ngay sau khi massage để giúp nến được thẩm thấu vào da, tăng hiệu quả dưỡng và giữ ẩm.

Nến sẽ được kỹ thuật viên rót dọc theo sống lưng của quý khách, giúp xương sống được giãn nở thư giãn, độ nóng vừa phải khoảng 20oC giống như tác dụng khi tập thể dục, giúp giãn gân cốt.

So với các hình thức massage khác, điểm đặc trưng của massage nến là sử dụng tới 2 lần nhiệt nóng để tăng cường kết quả trị liệu: nhiệt từ nến massage và nhiệt từ lực xoa bóp. Nến được đốt cháy để sáp tan chảy ra và sau đó áp dụng chất lỏng đó lên cơ thể.

Kỹ thuật massage nến:
  • Mỗi lần massage bạn điều dùng loại tinh dầu thông thường, nhưng với massage nến bạn sẽ được cảm nhận nhiệt độ từ sáp nên chảy ra. Cùng với đôi bàn tay điêu luyện của người massage sẽ các tinh chất thấm sâu vào bên trong các tế bào da, đánh thức các tế bào ngủ quên, khiến chúng bừng tỉnh và tràn ngập năng lượng.
  • Khi đốt, sáp nến sẽ tan chảy. Lúc này, bạn tắt lửa đi và đổ sáp lỏng vào lòng bàn tay, bắt đầu xoa bóp cho da. Trong một khoảng thời gian ngắn, da sẽ mau chóng hấp thụ dưỡng chất dầu, trở nên mềm mịn.
  • Một số nến massage cũng có thể sử dụng mà không cần nhiệt độ đốt cháy. Bạn chỉ cần cạo một lượng nhỏ sáp nến, hòa trộn với gel hoặc dầu nền, chà xát lên da. Các lotion sẽ tự động tan chảy khi nó đạt đến nhiệt độ cơ thể và thẩm thấu vào da.
  • Massage nến có dụng làm mềm, mịn và mượt da và đây là một phương pháp massage trị liệu vô cùng tốt cho cơ thể. Với sự kết hợp được lượng dưỡng chất từ đậu nành, bơ, các loại tinh dầu… cùng độ nóng của sáp dưỡng thể giúp đưa sâu dưỡng chất vào cơ thể, giảm đau nhức và mệt mỏi, giúp khai thông các giác quan và huyệt đạo trên người bạn và hiệu quả hơn phương pháp massage bằng dầu thông thường. Phù hợp với những người thích chỉ thích độ ấm vừa, kết hợp với lực massage từ nhẹ cho đến vừa.
 

Massage nến tại Anspa ở Đà Nẵng đảm bảo trọn vẹn lợi ích xoa bóp, đồng thời nâng cao khả năng chăm sóc da, mang lại tác dụng trị liệu kép đầy bất ngờ.
  • Giảm mệt mỏi, stress... Cơ thể cũng nhanh chóng hồi phục và khỏe khoắn hơn.
  • Tăng sức đề kháng cho da, giúp duy trì độ ẩm, làm da khỏe mạnh hơn từ bên trong.
  • Đối với các vùng da khô như khuỷa tay, gót chân, bàn chân… massage nến giúp loại bỏ các tế bào chết để da trở nên mềm mịn.
  • Đồng thời, các dưỡng chất tinh dầu có khả năng tái tạo tế bào giúp trẻ hóa da. Không những thế, hương thơm nhẹ nhàng, tinh khiết từ tinh dầu còn góp phân nâng cao tính thư giãn tuyệt đối cho khách hàng.

Đối tượng nên chọn  massage nến:
  • Tất cả phụ nữ và nam giới ở nhiều độ tuổi đều có thể sử dụng liệu pháp massage nến khi cơ thể cảm thấy mệt mỏi, stress.
  • Những người có làn da bị khô.
  • Nhân viên văn phòng phải làm việc nhiều, ít vận động.
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm