0 - 120,000 đ        

Liệu pháp massage toàn thân đơn giản giúp xua tan mệt mỏi

Massage công dụng là để xua tan mệt mỏi, đau nhức. Hãy học cách massage toàn thân để giúp những người thân yêu của mình đặc biệt là vợ chồng xua tan mệt nhọc sau những giờ phút làm việc căng thẳng nhé!

Massage toàn thân là cách đơn giản giúp bạn xóa tan hoàn toàn mệt mỏi trong cơ thể. Nhờ tác động vật lý lên toàn bộ cơ thể giúp kích thích các cơ nhanh chóng hồi phục, cải thiện tuần hoàn máu giúp xua tan mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày dài làm việc.

Ngoài ra, massage toàn thân còn giúp làn da mịn màng, chắc khỏe nhờ sự tác động và kích thích sản sinh tái tạo collagen.

Cách massage thư giãn toàn thân không yêu cầu bất kỳ một phương pháp cụ thể nào, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một phương pháp massage tốt nhất bằng cách làm theo các hướng dẫn trên mạng. Dưới đây là tổng một số phương pháp massage toàn thân bạn có thể tham khảo:

Xoa một vài giọt tinh dầu vào lòng bàn tay để làm ấm lên. Dầu massage sẽ giúp bàn tay chúng ta dễ trượt lên da người được mát xa, giúp người được mát xa có cảm giác thư thái, dễ chịu.

Massage bàn chân

Dùng hai bàn tay vuốt đều khắp cẳng chân, đi xuống bắp chân và bàn chân. Dùng ngón tay cái day nhẹ vào các cơ trên da.

Xoa bóp toàn bộ bàn chân kể cả gót chân và mắt cá chân. Sử dụng các ngón tay của mình để kéo và day nhẹ lần lượt từng ngón chân người nằm cho đến hết 10 ngón.

Công đoạn này nhiều chiếc ghế massage cũng có tác dụng tương tự lại kết hợp tia hồng ngoại, nếu bạn không có thời gian có thể dùng sản phẩm này.

-> spa da nang

Massage lưng, vai gáy

Xòe hai bàn tay lên lưng, trượt dọc toàn bộ lưng. Lặp lại từ 2 – 3 lần, tránh vùng cột xương sống.

Sử dụng ngón tay cái để day tròn những cơ bị đau. Vừa day, vừa ấn giữ khoảng 8 giây rồi thả ra.

Tiếp tục sử dụng ngón tay cái để miết sang ngang từ giữa lưng sang hai bên. Dùng lực nhẹ nhàng vừa phải, không làm người nằm cảm thấy đau.

Kết thúc massage lưng bằng động tác xát lần lượt hai tay từ cuối lưng đi lên hết vai. Tay nọ rồi đến tay kia, lần lượt xát và di chuyển đi lên.

Massage tay, cánh tay

Di chuyển vuốt dọc sang hai cánh tay xuống hết cổ tay. Lặp lại vài lần.

Tại lòng bàn tay, xoa bóp, và nắn nhẹ từng ngón tay. Giúp giảm thiểu đau mỏi tại bàn tay.

Massage đầu, cổ

Thực hiện lâu hơn cho vùng vai và cổ vì hai vùng này hay bị mỏi, nhất là đối với những người làm việc văn phòng, ngồi nhiều giờ đồng hồ hoặc bị ảnh hưởng bởi lối sống ít vận động hiện nay. 

Chỉ cần tăng thời gian mát xa trong khu vực này, bạn có thể áp dụng các kỹ thuật bấm huyệt, nhẹ nhàng ấn vào điểm cụ thể. Khi ở những vùng dễ bị đau như bắp tay, bụng, ngực thì bạn có thể sử dụng ngón cái để thực hiện.

Chú ý không xoa bóp cột sống:

Đừng xoa bóp cột sống trong mọi trường hợp. Khi xoa bóp trong khu vực này, di chuyển dọc theo các sợi cơ dài.

-> xem thêm: massage đôi mắt

Massage mặt

Các yêu cầu cơ bản để thực hiện quy trình massage mặt là: các cơ bắp phải làm việc với sự thoải mái tối đa; massage ở khu vực này nên thực hiện trơn tru, nhịp nhàng, từ từ và không đau đớn; di chuyển theo hướng của các sợi cơ; khi cọ xát da, bóp nhẹ nhàng và nhấn vào xương mặt.

Sau đó, bạn có thể kết thúc phiên massage với động tác vỗ nhẹ hoặc di chuyển qua lại (từ dưới lên) bằng đầu ngón tay. Điều này sẽ làm dịu da.

Kết thúc quy trình massage toàn thân, bạn nên xoa đều lại khắp cơ thể một lần nữa trong vòng 1 – 3 phút để làm dịu các vùng thực hiện lực mạnh hơn.

Nếu bạn mới thực hành lần đầu, có thể các động tác của bạn sẽ hơi cứng và lực chưa đều. Nhưng đừng lo lắng, hãy kiên trì thực hiện cho chính bạn hoặc người thân và không lâu nữa bạn sẽ có thể học cách massage thư giãn cho chồng hay vợ  một cách điêu luyện.

-> tham khảo: những địa chỉ massage cho nữ tại đà nẵng


An Spa

Lô 4-A9.4 đường 2/9 phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

hotro@anspamassage.vn

08-88-49-89-89

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm