0 - 120,000 đ        

Cách massage nâng ngực

Massage có nhiều công dụng làm đẹp, lợi ích của nó là không cần “dao kéo” rủi ro. Hãy cùng tìm hiểu về biện pháp massage giúp vòng 1 săn chắc và đẹp hơn.

Vòng 1 đầy đặn, nảy nở luôn là ước mong của biết bao chị em phụ nữ.   Rất nhiều chị em phụ nữ thường tự ti, ngại ngùng hay mặc cảm bởi vòng 1 kém phát triển, “lép xẹp” và không hấp dẫn của mình. Cũng rất nhiều chị em khác có vòng 1 to nhưng kém săn chắc hoặc bị chảy xệ và nhỏ lại sau khi sinh con.

Đừng vội can thiệp thẩm mỹ. Chỉ cần dành khoảng 10 phút mỗi ngày thực hiện các cách massage tăng kích thước vòng 1 dưới đây, các bạn sẽ nhanh chóng có một bộ ngực đầy đặn và quyến rũ đấy.

Với 10 phút thực hiện mỗi ngày, cách massage ngực của người Nhật sẽ giúp chị em đạt kích thước vòng 1 như mong muốn nhờ khả năng lưu thông máu dưới nách, làm mềm mô mỡ, tạo tính đàn hồi cho khuôn ngực và giúp bạn thư giãn. Ngoài ra, một ưu điểm nổi trội của phương pháp này là rất tiết kiệm, lại an toàn và hiệu quả đã được kiểm chứng.

-> phòng ngừa đau khớp vào mùa lạnh 

Để massage tăng kích thước vòng 1 đúng cách, các bạn chú ý thực hiện đúng các thao tác sau đây:

Các bước massage ngực của người Nhật:

Sử dụng một ít tinh dầu massage để các thao tác được diễn ra trơn tru hơn nhé!

– Bước 1: Để massage tăng vòng 1, các bạn ngồi thẳng lưng trên ghế, mở rộng vai. Tiếp đến, chúng ta đưa bàn tay trái về phía trước, thẳng bàn tay song song với mặt đất rồi dùng tay phải xoa bóp cánh tay trái, bắt đầu từ khuỷu tay vào sát nách và ôm qua vùng ngực trái, lặp lại 10 lần.

Các bạn dùng tay phải miết từ xương bả vai đến ngang thềm ngực, đẩy thịt từ vai dồn về phía trước ngực, lặp lại 10 lần. Sau đó, các bạn nắm bóp phần hõm nách để làm mềm các mô mỡ, làm mất đi các cơ bị tắc. Chúng ta dùng tay véo và miết phần cạnh hõm nách 10 lần, tuy hơi đau nhưng cần thiết cho việc làm lưu thông các mạch máu dưới nách.

– Bước 2: Đây là bước giúp mạch máu lưu thông và làm mềm ngực. Các bạn cần nâng ngực từ phía dưới hướng lên cổ, hai tay nâng theo hướng mũi tên đi lên, bắt đầu từ đáy ngực.

– Bước 3: Đây là bước ấn huyệt kích thích và làm to tuyến vú. Chúng ta ấn từ phía trong khe ngực đến đầu vú. Từ khe giữa hai bầu ngực đẩy đến đầu vú sẽ tạo ra một đoạn hõm, chỗ đó có chứa các chất giúp kích thích vòng 1 phát triển. Việc ấn vào điểm này se giúp kích thích hoocmon nữ, kéo theo tuyến vú cũng phát triển theo. Tiếp đến, các bạn nâng lên và ấn cho ngực rộng ra, xoa thành một vòng tròn rồi dùng tay đẩy từ nách đến ngực cho các mô mỡ tập hợp lại.

-> Xem thêm: chăm sóc da mặt cho bà bầu

Thực hiện tương tự đối với ngực phải.

Để có khuôn ngực đầy đặn săn chắc, thay vì thẩm mỹ rất nhiều người nổi tiếng áp dụng phương pháp massage tại nhà vừa an toàn lại đơn giản.

Để tăng hiệu quả của việc massage mỗi ngày bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống dưới đây:

Chế độ ăn bổ sung Estrogen từ đậu nành

Trong các sản phẩm từ đậu nành có một lượng lớn phytoestrogen một chất tương tự như hoocmon estrogengiúp hỗ trợ nội tiết tố nữ đồng thời thúc đẩy vòng 1 phát triển . Hơn thế nữa đậu nành còn chứa nhiều vitamin như: A, B1, B2, D,.. rất tốt cho sức khỏe. Để cải thiện số đo vòng một, bạn nên kiên trì uống sữa đậu nành tươi hoặc đậu phụ mỗi ngày.

Ăn nhiều hoa quả đặc biệt là đu đủ

Không phải ngẫu nhiên mà phương pháp tăng vòng 1 bằng đu đủ lại được nhiều người áp dụng. Đây là một phương pháp có cơ sở khoa học rõ ràng qua các công trình nghiên cứu cụ thể. Trong đu đủ có chứa chất papain có tác dụng rất tốt trong việc tiêu hóa protein, carbohydrate và chất béo. Nhờ đó có khả năng cân bằng dưỡng chất trong cơ thể, có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe.

Đặc biệt, trong đu đủ còn có lượng enzyme có công dụng kích thích tiết nội tiết tố nữ Estrogen, làm tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng. Đồng thời, vitamin có trong đu đủ giúp cho vòng 1 mềm mại, mịn màng và có đàn hồi, góp phần làm tươi trẻ khuôn ngực, ngăn chặn tình trạng chảy xệ ngực.

-> tham khảo: spa đẹp đà nẵng

Bạn có thể ăn trực tiếp đu đủ chín hoặc làm sinh tố. Ngoài ra dùng đu đủ xanh để nấu canh cũng có tác dụng tương tự.

Ăn đủ chất và protein

Việc giảm cân và cắt giảm đột ngột lượng tinh bột, protein cũng khiến vòng 1 của bạn trồi sụt thất thường. Vì vậy một chế độ ăn đầy đủ sẽ giúp vóc dáng của bạn cân đối, vòng 1 cũng vì thế mà nảy nở hơn.

 

An Spa

Lô 4-A9.4 đường 2/9 phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

hotro@anspamassage.vn

08–88–49–89–89

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm